samedi 12 avril 2014

Đừng...Hãy...

16 juillet 2013, 08:29

Sáng đi bộ lên labo lại nghĩ vẩn vơ. Nghĩ rồi thì viết ra vậy. Dù lần nào càng viết càng chẳng hiểu mình viết để làm gì.

Đừng tìm cả thế giới hiểu bạn, HÃY tìm chỉ một người hiểu bạn
Đừng tìm một người hiểu bạn. Hãy tìm một người thương bạn
Đừng tìm một người thương bạn. Hãy tìm một người lo cho bạn.
Đừng tìm một người lo cho bạn. Hãy tìm một người dám hi sinh vì bạn.
Đừng tim một người dám hi sinh vì bạn. Hãyt ìm xem bạn sẽ dám hi sinh vì cái gì?

Mình thì mình sẽ dám hi sinh nếu ai đó tình nguyện vào bếp nấu cho mình món rau muống xào tỏi ớt, canh bí đỏ đậu phụng, cà bóp chắm nước mắm ớt, mít (món này không cần phải nấu).....

Chán thế chứ, mùa hè rồi, thành phố vắng tanh không có trai đẹp để ngắm như mọi lần mình vẫn đi:)))

VTH, 16/7/2013
Gre mỗi buổi sáng chậm rãi như là cải:))

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire