samedi 12 avril 2014

Bạn khác biệt để được chú ý, nhưng thực ra họ cũng chẳng thèm chú ý đâu


Hôm qua nó đi dạo trong ville (khu trung tâm), thấy có nhóm sinh viên tình nguyện trưng gian hàng bán ở góc phố để quyên góp tiền giúp đỡ các em ở châu Phi! Nó tò mò tới gần. Thấy một cô đang vẽ mặt (trang điểm lên mặt) cho hai cô cậu nhóc, rất ngộ, và dễ thương. Nó biết tối đi trượt patin lại được biết hội quyên góp tiền cho trẻ em, nên nó cũng muốn ủng hộ. Và điều quan trọng là nó muốn biết hành trình cảm xúc khi làm cái điều quái quái này nó thế nào. Và nó đồng ý để họ vẽ mặt cho. Vẻ xong, nó thấy mình quái quái thật. Lúc đầu nó ngượng đáo để. Nhưng sau nó cố tỉnh bơ nhưng không có chuyện gì xảy ra. Nó để ý thấy, sự khác biệt kinh khủng thế mà đi trên đường đầy người qua lại, hay đi trên bus, chẳng mấy ai bị nó "hút hồn" gì cả. Cũng có vài người nhìn vài giây rồi thôi. Còn ở chỗ trượt patin, suốt mấy tiếng cũng chỉ duy có một người khen là dễ thương.

Túm lại là mục đích thu hút sự chú ý của nó đã bị thất bại thảm hại. Và chỉ còn lại cảm xúc của bản thân nó là điều đọng lại trong nó thôi. Bạn làm một điều gì đó là vì người ta hay chỉ vì đơn giản là bạn muốn thế và có một lí do để làm thế ?

1 commentaire:

  1. "Bạn làm một điều gì đó là vì người ta hay chỉ vì đơn giản là bạn muốn thế và có một lí do để làm thế ? "Thích câu này của c ^^

    RépondreSupprimer