samedi 12 avril 2014

Tuyết về !


18 mars 2013, 09:43

Hôm ni tuyết rơi nhiều ! Mình lại nhớ cái cảm giác lần đầu tiên đền Grenoble. Di dưới tuyết, trên tuyết, giữa một thành phố vắng tanh người. Trời lạnh mà mình vẫn không thấy lạnh. Có cảm giác thân quen đến lạ lùng. Không thấy ai nhưng chẳng có cảm giác sợ hãi vì nhìn trên những con đường vẫn thấy dấu những bước chân. Mình biết nơi đây vừa có ai bước qua, chỉ là mình không gặp. Sợ hãi không phải vì xa lạ, mà sợ hãi nếu không thấy người lạ :))) Mình thích tuyết hơn mưa. Mưa làm con người ta có xu hướng buồn nhưng tuyết lại mang đến cảm giác lãng mạn, diệu kì. Ngước lên trời mình tự hỏi, có ai đó trên kia thả những bông tuyết kia. Tuyết ghi lại nhật kí những bước chân người đi. Tuyết và mưa đều mang nước xuống, nhưng tại sao mưa làm mình ướt mà tuyết lại như bông đùa thế kia.

Viết vì một ngày tuyết rơi đặc biệt, tuyết về

VTH

Gre, 18.3.2013

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire