vendredi 4 juillet 2014

Ăn Uống Hút Ở Đi Khám Sex

Những cái nhất không đáng tự hào của Người Việt Nam và Giải pháp!

Vừa độc bài báo "Những cái nhất không đáng tự hào của Người Việt Nam"( http://baoduhoc.vn/bai-viet/11614/nhung-cai-nhat-khong-dang-tu-hao-cua-viet-nam.bdh). Đọc bài báo này cũng hay để biết mình cần tập trung viết về chủ đề gì. Thế giới nó tiến bộ. Mà Việt Nam đang ở đội sổ của thế giới. Thế có nghĩa cái gì nhất của mình cũng có thể là "bất thường", "ngu dốt", "hoang dã"... so với thế giới.Những vấn đề có rồi, tìm giải pháp thôi. 

Hãy sống hạnh phúc với hiểu biết.

1. Việt Nam tìm kiếm từ khóa "sex" nhiều nhất thế giới

2. Tỷ lệ nạo phá thai lớn nhất thế giới
Sex là nhu cầu thiết yếu của con người. Là một phần rất quan trọng làm nên hạnh phúc « mê ly » của cuộc sống. Nếu bạn không trị được nó, nó sẽ trị lại bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không trạng bị kiến thức cho mình về sex. Hãy tìm hiểu về nó thay vì mê muội vì nó. Sex là nhu cầu sinh lý cần thiết, và hãy biết thõa mãn nó đúng cách, đừng bằng ảo giác.
Sách hay về sex : "Sex và những thứ khác" của Tâm Phan, "50 sắc thái"
Note của mình về chủ đề này: http://langnhincuocsongmuguet.blogspot.fr/2014/04/sex-lo-hang-thu-dam.html
Video trên Youtube truyền kiến thức về sex, love, có rất nhiều video giáo dục, dạy kĩ năng hay, hay những video đẹp tăng thêm cảm xúc....: https://www.youtube.com/watch?v=XiHz9iK_HZg
https://www.youtube.com/watch?v=mpGyu2ZuUh0
 Tuy nhiên, lời khuyên của mình là hãy đọc quyển của Tâm Phan trước khi dấn thân vào nó. Hãy có bản lĩnh, tôn trọng bản thân, và sex không thể đạt được đỉnh nếu không có một tình yêu sâu đậm. Tình yêu và tình dục phải giao thoa, hòa hợp với nhau.
  
 3. Ăn 5 triệu con chó/năm
Cái này mình không dám bàn. Nhưng bản thân mình không được phép (bố mẹ bảo thế). Mà mình thấy tụi Tây quý chó quá, mà mình lại không muốn tụi Tây nhìn mình như người tiền sử.

4. Uống 3 tỷ lít bia/năm 
Note này mình đã trình bày quan điểm của mình về chủ đề này ở note http://langnhincuocsongmuguet.blogspot.fr/2014/04/nhau-voi-vo.html

5. Giá thuốc lá rẻ nhất thế giới
Thuốc lá có nguy cơ gây ung thư phổi cao, tốn tiền…đặc biệt gây hôi miệng. Mà hôi miệng thì làm sao hôn nhau nồng nàn được (lí do quan trọng nhất với mình đấy) Mình nghĩ nếu mình hôn ai hay hút thuốc lá chắc cảm giác sẽ giống hôn hoàng tử ếch cũng nên, nhớt nhớt, hôi hôi J. Nói không với thuốc lá để có nụ hôn trong mơ

6. Ăn 5 tỷ gói mì/năm
 Chỉ cần gõ Google về "tác hại của ăn mì tôm/mì gói" sẽ biết có nên ăn hay không. Link ví dụ:

 Mình lười nấu ăn, nên cũng rất mê mì tôm vì nó tiện. Nhưng chắc phải lăn vào bếp rồi. Mà lăn vào bếp biết đâu, mập ra, xinh ra, rồi lại được yêu nhiều hơn.

7. Thịt lợn, thịt bò đắt nhất , giá sữa cao nhất, giá đất đắt nhất, giá xe cao nhất : Cái này mình không có ý kiến. Vì mù tịt kiến thức về thị trường.

8. Phí bệnh viện cao nhất : cái này vì đụng đến chuyên môn xí nên sẽ viết "note" khác sau khi đã có chút kiến thức. 






Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire