dimanche 28 septembre 2014

Ngực giả hay ngực thật ? Muốn thật hay muốn giả ?





(Viết note này nhân đọc bài đầy nhân văn "Này vợ ngực lép, lại anh yêu" trên báo.
Nhân đọc bài báo này, lại nhớ đến Vụ án thẩm mỹ Cát Tường dội sóng trước đây. Ai cũng trút bao nhiêu tội lỗi cho vị bác sĩ "tàn độc" kia....Nhưng giờ mình lại nghĩ, thủ phạm chính, dấu mặt lại chính là người yêu hay người chồng của cô vợ xấu số kia. Nếu họ có một tình yêu đủ lớn, một sự tin cậy và chấp nhận nhau hoàn toàn, tự nguyện, được sống thật và yêu thật với những gì mình đang có, thì cô vợ đâu cần đi thẩm mỹ viện chui để được "đẹp một cách nhân tạo" hơn, để được yêu hơn.
Nhìn lại những tiểu tiết nhỏ trong cuộc sống, có bao nhiều lần chúng ta đã không dám sống thật với chính mình ?

+ Một cô gái ngực lép phải mua cho kì được bộ áo ngực độn lên cho bằng bạn bằng bè ? Trong khi một bộ phận phụ nữ phương Tây đang có phong trào "giải phóng bộ ngực", nhiều nàng muốn phả vỡ quan niệm truyền thống bắt buộc phải mặc áo ngực khi ra ngoài, họ thả rong bộ ngực khi đi làm...Kể cả những cô ngực lép:) Dẫu biết rằng có bộ ngực phì nhiêu thì còn gì bằng ? Nhưng nếu không có thì sao ? Thì đành chịu chứ! Nếu yêu nhau chỉ vì bộ ngực thì xin mời các chàng đi vắt sửa bò cho cái!

+ Lại thêm vụ quảng cáo hot của Vietjet. (http://vietjet.net/ban-tin-hang-khong/ngoc-trinh-nong-bong-cung-vietjet-air.html).
Mình lại thích cái cách phá cách của quảng cáo này. Túm lại, nói thật nhé, đây là bộ ảnh rất hot và rất đẹp. Dù sao quảng cáo đã thành công ở một điểm là mọi người biết đến Vietjet nhiều hơn. Tất nhiên, nếu là mình, nếu có cơ hội, vì đã nhớ tên, mình cũng muốn đi nó một lần cho biết, và nếu có chọn Vietjet để bay tiếp hay không thì mình sẽ căn cứ vào chất lượng và an toàn của dịch vụ chứ không phải những bức ảnh hot này. Nên dù sao, quảng cáo cũng chỉ là quảng cáo, lựa chọn vẫn là ở mình.
Cứ cái gì liên quan đến "hot", "sexy" là người ta quy cho "đồi bại", "hư hỏng"...Nói thật chứ, cái gì đẹp thì nó cứ đẹp, mà đẹp thế nào còn phụ thuộc ở con mắt chân thật và trái tim cởi mở nữa. Chứ mình chẳng thích cái kiểu "chê người ta không đạo đức" mà thực ra lại rất "thèm ngắm" mấy bức ảnh thế này. Hay như bộ ảnh nude nghệ thuật của Dương Quốc Định (http://vn.ignitify.asia/sexy/498/), quá đẹp. Những bức ảnh thế này, tụi Tây thiếu gì, còn chuyên nghiệp và lỗng lẫy gấp bội...Chỉ cần một hãng nội y nổi tiếng của Pháp Lise Charmel là tha hồ ngắm, mà đụng đến những bộ nội y này, có khi bán cả gia tài chứ chẳng chơi. https://www.google.fr/search?q=lise+charmel&newwindow=1&source=lnms&tbm=isch&sa=X&ei=CQYoVPi-OKTa7gbgroDQDA&ved=0CAgQ_AUoAQ&biw=1525&bih=679&dpr=0.9
Nhưng công ty này phải tốn rất nhiều EUR để được đăng quảng cáo nhưng cô người mẫu đẹp lung linh cùng bộ nội y quyến rũ, sexy dán trên các bến tàu điện mỗi mùa đông đến để dụ dỗ người mua đấy. Chứ đâu có được thuận lợi như ở Việt Nam, hàng loạt báo mạng, facebook cá nhân tự nguyện share rồi còn thảo luận rất chi là tích cực...Quảng cáo mà làm ở Việt Nam cứ nắm cái tâm lý đám đông "thích ngắm đồ lạ, độc, lại giả vờ bình loạn đạo đực này nọ" thì khỏi tốn chi phí quảng cáo mất thôi (Mình cũng đang trực tiếp quảng cáo cho Vietjet qua note này, vì nó quá đẹp:)).


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire