vendredi 6 mars 2015

Người ấy 2 - Cây tùng


Hôm trước đã quyết định viết bức thư tình cuối cùng giành cho người ấy. Nên để chào đón ngày 8/3 mình sẽ mở loạt bài thư tình tán tỉnh những người khác. Đó cũng là một sự trả thù "ngọt ngào và man trá"! Và hơn hết là một vũ khí sắc bén và hiệu quả nhưng tất nhiên cũng rất dễ đứt tay thân chủ:)
Người đàn ông đầu tiên được mình giới thiệu hôm nay là một người đàn ông đặc biệt. Mình biết đến anh ấy cũng chỉ vài ba tháng đây thôi thì phải, tình cờ qua mạng và facebook. Đó là một người đàn ông đẹp trai, mạnh mẽ, cương nghị, cũng có nụ cười "hồn nhiên" như em bé nhưng anh ấy chắc rất hiếm cười (mình đoán thế). Sau vài tiếng tìm hiểu xuất thân và tiểu sử, không thể không ngưỡng mộ con đường anh ấy đã đi và đang đi. Anh ấy có một xuất thân tốt, được đào tạo ở nước ngoài, có công việc mà mình yêu thích, có năng lực và có vị trí. Có một cô vợ hoàn hảo - giỏi giang, xinh đẹp (là hoa hậu của một năm nào đó quên rồi, giờ cô ấy đang ở Pháp hay Mỹ gì đó thì phải). Nhưng anh ấy đã phải đánh đổi gần như tất cả để đi theo một con đường chông gai hơn. Tiếp xúc với anh qua facebook nhưng rất ngại nhìn vào ánh mắt đó, vì nó quá suy tư ?
Người ta có xu hướng đồng thuận, im lặng để cho người tốt đi vào chổ chết và những người ít tốt hơn chơi với nhau:) Sau đám tang của một cá nhân họ mới tung hô, khen ngợi. Còn mình thì đang muốn làm ngược lại. Chừng nào anh ấy còn sống, mình sẽ còn viết để khen ngợi anh, để tỏ bày lòng ngưỡng mộ và cảm ơn anh! Còn nếu ngày anh ấy để cho mình ra đi, thì thư tình dành cho anh cũng hết chỗ để nhường cho người khác:)


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire