(Viết note này nhân đọc bài đầy nhân văn "Này vợ ngực
lép, lại anh yêu" trên báo.
Nhân đọc bài báo này, lại nhớ đến Vụ án thẩm mỹ Cát Tường dội
sóng trước đây. Ai cũng trút bao nhiêu tội lỗi cho vị bác sĩ "tàn độc"
kia....Nhưng giờ mình lại nghĩ, thủ phạm chính, dấu mặt lại chính là người yêu
hay người chồng của cô vợ xấu số kia. Nếu họ có một tình yêu đủ lớn, một sự tin
cậy và chấp nhận nhau hoàn toàn, tự nguyện, được sống thật và yêu thật với những
gì mình đang có, thì cô vợ đâu cần đi thẩm mỹ viện chui để được "đẹp một
cách nhân tạo" hơn, để được yêu hơn.
Nhìn lại những tiểu tiết nhỏ trong cuộc sống, có bao nhiều lần
chúng ta đã không dám sống thật với chính mình ?
+ Một cô gái ngực lép phải mua cho kì được bộ áo ngực độn lên
cho bằng bạn bằng bè ? Trong khi một bộ phận phụ nữ phương Tây đang có phong
trào "giải phóng bộ ngực", nhiều nàng muốn phả vỡ quan niệm truyền thống
bắt buộc phải mặc áo ngực khi ra ngoài, họ thả rong bộ ngực khi đi làm...Kể cả
những cô ngực lép:) Dẫu biết rằng có bộ ngực phì nhiêu thì còn gì bằng ? Nhưng
nếu không có thì sao ? Thì đành chịu chứ! Nếu yêu nhau chỉ vì bộ ngực thì xin mời
các chàng đi vắt sửa bò cho cái!
+ Lại thêm vụ quảng cáo hot của Vietjet. (http://vietjet.net/ban-tin-hang-khong/ngoc-trinh-nong-bong-cung-vietjet-air.html).
Mình lại thích cái cách phá cách của quảng cáo này. Túm lại,
nói thật nhé, đây là bộ ảnh rất hot và rất đẹp. Dù sao quảng cáo đã thành công ở một
điểm là mọi người biết đến Vietjet nhiều hơn. Tất nhiên, nếu là mình, nếu có cơ
hội, vì đã nhớ tên, mình cũng muốn đi nó một lần cho biết, và nếu có chọn
Vietjet để bay tiếp hay không thì mình sẽ căn cứ vào chất lượng và an toàn của
dịch vụ chứ không phải những bức ảnh hot này. Nên dù sao, quảng cáo cũng chỉ là
quảng cáo, lựa chọn vẫn là ở mình.
Cứ cái gì liên quan đến "hot", "sexy" là
người ta quy cho "đồi bại", "hư hỏng"...Nói thật chứ, cái
gì đẹp thì nó cứ đẹp, mà đẹp thế nào còn phụ thuộc ở con mắt chân thật và trái
tim cởi mở nữa. Chứ mình chẳng thích cái kiểu "chê người ta không đạo đức"
mà thực ra lại rất "thèm ngắm" mấy bức ảnh thế này. Hay như bộ ảnh
nude nghệ thuật của Dương Quốc Định (http://vn.ignitify.asia/sexy/498/), quá đẹp. Những bức
ảnh thế này, tụi Tây thiếu gì, còn chuyên nghiệp và lỗng lẫy gấp bội...Chỉ cần
một hãng nội y nổi tiếng của Pháp Lise Charmel là tha hồ ngắm, mà đụng đến những bộ nội y này, có khi bán cả gia tài chứ chẳng chơi. https://www.google.fr/search?q=lise+charmel&newwindow=1&source=lnms&tbm=isch&sa=X&ei=CQYoVPi-OKTa7gbgroDQDA&ved=0CAgQ_AUoAQ&biw=1525&bih=679&dpr=0.9
Nhưng công ty này phải tốn rất nhiều EUR để được đăng quảng
cáo nhưng cô người mẫu đẹp lung linh cùng bộ nội y quyến rũ, sexy dán trên các
bến tàu điện mỗi mùa đông đến để dụ dỗ người mua đấy. Chứ đâu có được thuận lợi
như ở Việt Nam, hàng loạt báo mạng, facebook cá nhân tự nguyện share rồi còn thảo
luận rất chi là tích cực...Quảng cáo mà làm ở Việt Nam cứ nắm cái tâm lý đám
đông "thích ngắm đồ lạ, độc, lại giả vờ bình loạn đạo đực này nọ" thì khỏi tốn chi phí quảng cáo mất thôi (Mình cũng đang trực tiếp quảng
cáo cho Vietjet qua note này, vì nó quá đẹp:)).
Aucun commentaire:
Enregistrer un commentaire